Bank of Baroda, இந்தியாவின் முன்னணி பொது துறை வங்கிகளில் ஒன்றாக, 2024 ஆம் ஆண்டின் திட்டங்களில் பல முக்கிய அம்சங்களை அமல்படுத்துகிறது. வங்கி டிஜிட்டல் சேவைகளின் மேம்பாட்டில் கவனம் செலுத்தி, அதனால் இளம்பெண்களையும், தொழில்நுட்பத்தில் திறமையான பயனாளர்களையும் ஈர்க்க திட்டமிட்டுள்ளது. வங்கி தன் மொபைல் பாங்கிங் செயலிகளை மேலும் விரிவாக்கி, புதிய டிஜிட்டல் டூல்களை வழங்கி வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்த முனைவதாக கூறப்படுகிறது.
இதன் அடிப்படையில், வங்கி ஆஸ்தி பரிமாற்றம் மற்றும் வெவ்வேறு டிஜிட்டல் சேவைகளில் முதலீடு செய்து வருகிறது. புதிய துறைகளில் வேலைவாய்ப்புகளை உருவாக்கி, குறிப்பாக டிஜிட்டல் மார்கெட்டிங், பயனாளி சேவை, மற்றும் பல்வேறு பிரிவுகளிலும் புதிய நியமனங்களை செய்யும் திட்டங்களை உருவாக்கியுள்ளது
மேலும், பங்குச் சந்தையின் நிலவரத்தையும் பொருத்து, வங்கியின் பங்கு விலை மேலும் உயர வாய்ப்பு உள்ளதாக வர்த்தக நிபுணர்கள் கூறுகின்றனர். 2024 நவம்பர் மாதத்திற்கு முன்னர், பங்குகள் சற்று நிலைத்திருந்தாலும், மேலதிக வருமானம் உருவாக்க வாய்ப்பு உள்ளது
.அடுத்த திட்டங்கள்:
- அரசு விரைவான பரிவர்த்தனை: குறைந்த காலத்தில் நுகர்வோர், வணிகம் மற்றும் பயனாளர்களுக்கான விரிவான சேவைகள்.
- அனைத்து வங்கிகளுக்குமான குறைந்த வட்டி விகிதம்: வங்கியின் வட்டி விகிதங்களை ஏற்கனவே குறைத்துள்ளதும், அதனை மேலும் விரிவாக்கி புதிய வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும் திட்டம்.
நிறுவன வளர்ச்சி: வங்கி புதிய கிளைகள் திறப்பதற்கும், டிஜிட்டல் அங்கீகார சேவைகள் வழங்குவதற்கும் தயாராக உள்ளது. இது பாகிஸ்தான் மற்றும் ஆசியா நாடுகளில் வணிகத்தையும் விரிவாக்குவதை குறிக்கின்றது.
0 comments: